Hướng dẫn các tải xóc đĩa off thành công 100% trên mọi hệ điều hành

Xóc đĩa off

Xóc đĩa off cho người đam mê chơi xóc dĩa có thể chơi mọi lúc mọi nơi không cần tới mạng chạy trên cả 2 hệ điều hành Androi hay IOS hoàn toàn miễn phí.

Xóc đĩa off
Xóc đĩa off

Hướng dẫn các bước tải xóc đĩa off cho Androi và Ios:

Điểm nổi bật:

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Game Offline, không cần internet.
  • Phong cách Casino chuyên nghiệp đem lai trải nghiệm thú vị, thực tế.
  • Giao diện, hình ảnh , hiệu ứng đẹp mắt.
  • Hệ thống bảng xếp hạng điểm cao.

Hướng dẫn tải xóc đĩa off cho Androi:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị sẵn một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android nối mạng (3G, wifi đều được). Tôi sử dụng thiết bị HTC chạy Android.

Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào kho ứng dụng Chplay. Nếu ứng dụng của bạn đã cũ có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất để các thao tác trong ứng dụng được mượt mà nhé bạn.

Bước 3: Bạn tiến hành tìm kiếm “xóc đĩa offline”. Chưa đầy 3s sẽ có hàng chục kết quả game khác nhau hiện ra. Việc bạn cần làm là phải tải game xóc đĩa offline phù hợp.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được game phù hợp rồi bạn tiến hành tải xuống và cài đặt. Quá trình này thường mất từ 2 – 4 phút tùy thuộc vào tốc độ dữ liệu mạng.

Bước 5: Mở và thưởng thức game xóc đĩa offline thôi nào.

Một điều mà tôi cảm thấy ưng ý nhất khi chơi game xóc đĩa offline đó là trong quá trình bạn chơi game sẽ không có bất kì quảng cáo nào. Do đó bạn có thể tải ngay một số game xóc đĩa phiên bản offline về điện thoại và thưởng thức nhé.

Hướng dẫn tải xóc đĩa off trên hệ điều hành IOS cho Iphone:

Với lối chơi dân gian cổ điển cực cuốn hút, xóc đĩa off đã không ngừng mang đến cho người chơi những phút giây trải nghiệm mới mẻ nhất. Hiện nay, các bản game xóc đĩa đã tích hợp thêm rất nhiều tính năng nổi bật làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất như:

Giao diện thân thiện và vô cùng bắt mắt, sinh động. Khung hình của game sẽ tương thích với mọi hệ điều hành trong đó có là IOS.

Thao tác thực hiện cực đơn giản. Dù là chiếc máy của bạn có màn hình nhỏ thì bạn vẫn yên tâm là sẽ được chơi game tốt nhất.

Âm thanh trong game được trang bị cực bắt tay và sinh động. Không còn là những tiếng bấm phím nhàm chán nữa.

Đặc biệt, game này sẽ không đòi hỏi phải có cấu hình cao. Kể cả là những dòng điện thoại cũ như là Iphone 4, iphone 5,…

Ngoài ra, hiện nay game còn được tích hợp thêm nhiều tính năng cực mới. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất, mới mẻ nhất.

Cách tải trò xóc đĩa off nhanh nhất 2020

Trên thực tế, có khá nhiều cách tải game xóc đĩa Offline IOS miễn phí. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách có thể để có thể tải được game này trên các thiết bị hệ điều hành IOS nhé. Các thao tác đơn giản như sau:

Đầu tiên, chắc chắn bạn phải có thiết bị có thể là điện thoại của bạn có kết nối mạng nhé.

Sau đó bạn truy cập vào kho ứng dụng trong điện thoại. Sau đó nhập vào ô tìm kiếm: “xóc đĩa offline”. Sau một vài giây sẽ có hàng chục kết quả hiện ra. Việc của bạn là tìm được đúng game phù hợp.

Sau đó, bạn tiến hành tải xuống và cài đặt. Quá trình này sẽ tiêu tốn của bạn vài phút nhé. Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập vào và thưởng thức game thôi.

Bài viết là toàn bộ hướng dẫn cách tải game xóc đĩa off trên mọi hệ điều hành các bạn có thể ứng dụng làm thành công 100%. Nếu các bạn muốn tải game xóc đĩa online hay tìm xem các kinh nghiệm chơi xóc đĩa bất bại của các cao thủ có thể tham khảo các bại viết tại website của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài, chúc bạn một ngày may mắn.